Chính Sách & Quy Định Chung
1. Chính sách bán hàng:
Tâm và Tín là yếu tố sống còn được Hạnh Phúc Việt đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết:
– Bán hàng trung thực, đúng chất lượng, đúng như mô tả trên website.
– Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.
– Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng, giao hàng nhanh chóng.
2. Quy định chung cho người mua hàng:
Để đảm bảo quyền lợi cho cả bên mua và bên bán, quý khách hàng giao dịch mua bán tại trang web này phải đồng ý rằng:
+ Quý khách là một cá nhân hoặc doanh nghiệp.
+ Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
+ Phải nghiêm túc và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi thực hiện bất kỳ giao dịch mua bán tại trang web này đều phù hợp, tuân thủ theo quy định của pháp luật.
+ Khi đăng ký tài khoản tại trang web của chúng tôi, quý khách phải bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản đó. Quý khách hiểu và đồng ý rằng sẽ chịu trách nhiệm cả về việc tài khoản của Quý khách được sử dụng bởi bất cứ ai mà quý khách cho phép truy cập vào nó.
+ Các thông tin mà Quý khách cung cấp là thông tin chính xác, đầy đủ và đúng sự thật.
+ Đọc kỹ bài viết mô tả về sản phẩm cần mua. Nếu có điều gì không rõ, hãy gọi điện vào số điện thoại chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 082 669 7626. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc cho quý khách.
+ Hãy chú ý cân nhắc về giá cả của sản phẩm, so sánh giá với giá bán của nhà sản xuất và với trang web khác để mua hàng đúng giá đúng chất lượng. Tránh mua phải hàng giả hàng nhái giá rẻ và kém chất lượng.
+ Quý khách chỉ đặt hàng khi đã thống nhất về giá cả, hiểu được chính sách thanh toán, vận chuyển và giao nhận và nhận thấy website của chúng tôi đáng để quý khách tin tưởng.
+ Không hủy đặt hàng sau khi chúng tôi đã liên hệ thông báo hàng đang được vận chuyển tới cho quý khách. (Do tất cả phí vận chuyển chúng tôi đều thanh toán. Quý khách hủy đặt hàng đồng nghĩa chúng tôi bị thiệt hại về chi phí vận chuyển đi và chuyển hoàn. Đồng thời mất thời gian của cả hai bên. Điều này thể hiện đạo đức, tư cách của người mua hàng). Nếu như trường hợp này xảy ra liên tục 3 lần. Thông tin địa chỉ và số điện thoại của quý khách sẽ được gửi đến cơ quan pháp luật, quý khách sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi lừa đảo, quấy nhiễu người bán hàng.