Tâm Lý Bán Hàng Đỉnh Cao

Danh sách yêu thích Chia sẻ
Chia sẻ khóa học
Trang liên kết
Chia sẻ trên mạng xã hội

Giới thiệu về khóa học

Lời đầu tiên Vera Xuân Hường và các cộng sự xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công đến Bạn.

Chắc hẳn hàng ngày Bạn đều đang tư vấn, chăm sóc khách hàng hay ít nhiều làm công việc có liên quan đến việc giao tiếp với khách hàng, đối tác, người thân trong gia đình.

Trong xu thế toàn cầu hóa, khách hàng của chúng ta luôn có hàng ngàn sự lựa chọn về sản phẩm trên thị trường. Vì thế, cạnh tranh thị phần và định vị thương hiệu trở thành cuộc chiến khốc liệt hơn bao giờ hết.

Vậy yếu tố nào tạo nên sự khác biệt mang tên Thương hiệu sản phẩm? Yếu tố nào tạo nên sự khác biệt để lại dấu ấn trong lòng khách hàng khi họ liên hệ với bạn, với doanh nghiệp của bạn?

Không chỉ chất lượng sản phẩm mà chính sự chuyên nghiệp trong việc giao tiếp, tạo dựng & giữ chân khách hàng mới là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và làm nên Thương hiệu.

Bạn có muốn khách hàng sẵn sàng mua sản phầm của bạn chỉ qua một cuộc điện thoại mà không cần phải đến tận nơi và xem tận mắt?

  • Làm thế nào để khách hàng luôn lắng nghe, hài lòng và mua sản phẩm của bạn?
  • Làm thế nào để xử lý các tình huống từ chối mà bạn thường gặp phải?
  • Giải pháp để Thấu hiểu và Chinh phục khách hàng cho bạn đây. Khóa huấn luyện:

TÂM LÝ BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

Khóa học được huấn luyện đào tạo bởi Chuyên gia tâm lý Vera Xuân Hường với cách thức dẫn dắt, gợi mở vấn đề, hỗ trợ thảo luận và đúc rút bài học kinh nghiệm, 90% là luyện tập, trình bày qua đóng vai và xử lý tình huống.

Đến với khóa học này, Bạn sẽ được trang bị những bí quyết bán hàng như hơi thở, giúp Bạn tự tin chinh phục thành công mọi khách hàng đến với Bạn!

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI:

Dau tich xanh Cán bộ, nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng muốn nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.

Dau tich xanh Chuyên viên bán hàng phụ trách nhà phân phối, các Giám sát bán hàng, các Quản lý bán hàng khu vực/vùng/miền.

Dau tich xanh Các Giám đốc, chủ doanh nghiệp đã, đang, và dự kiến sẽ kinh doanh trên các sàn Thương mại điện tử.

Dau tich xanh Tất cả các đối tượng mong muốn học và làm các vị trí liên quan tới nhân viên kinh doanh, nhân viên phát triển thị trường, quản lý dự án…

KHÓA HỌC SẼ GIÚP BẠN:

Dau tich xanh Tự hào về công việc mình lựa chọn và sản phẩm mình đại diện.

Dau tich xanh Biết cách nâng cao hình ảnh cá nhân thông qua giao tiếp ứng xử với khách hàng.

Dau tich xanh Cải thiện sức nặng tâm lý khi làm việc trực tiếp và nói chuyện qua điện thoại với khách hàng.

Dau tich xanh Nắm bắt được tâm lý khách hàng ngay cả khi không gặp họ trực tiếp.

Dau tich xanh Kỹ năng lắng nghe và cách đặt câu hỏi tinh tế cho khách hàng.

Dau tich xanh Các công thức tư vấn chăm sóc khách hàng mang lại thành công cho bạn.

Dau tich xanh Bí quyết chốt hàng chỉ bằng 1 cuộc điện thoại với công thức 8 giây 4 phút

Dau tich xanh Vượt qua từ chốt ngoạn mục với 6 tình huống khách hàng từ chối kinh điển

Dau tich xanh Phân tích tâm lý khách hàng qua trích đoạn bán hàng qua điện thoại của huyền thoại bán hàng phố Wall Benford Jordan

Dau tich xanh Và còn nhiều hơn thế… vì trong có ấm, ngoài mới êm, khách hàng nội bộ nhiều khi làm chúng ta đau đầu mất ngủ đúng không các bạn. Khách hàng nội bộ… là đồng nghiệp của chúng ta nhưng đó cũng chính là bố mẹ, vợ chồng và con cái chúng ta.

Dau tich xanh Khóa học hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và bổ ích.

NỘI DUNG KHÓA HỌC “BÍ MẬT GIAO TIẾP VỢ CHỒNG HIỆU QUẢ”

Phần 1: Tổng Quan Về Khóa Học

Bài 1: Lý do nên tham gia khóa học

Bài 2: 3 câu hỏi quyết định bán hàng thành công

Bài 3: Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học

Phần 2: Bản Chất Của Bán Hàng

Bài 4: Hiểu đúng định nghĩa về bán hàng

Bài 5: Bán hàng là nghệ thuật

Bài 6: Bán hàng là phục vụ

Bài 7: Quy luật bán hàng

Bài 8: Kiểu người bán hàng bị đào thải

Bài 9: Chìa khóa bán hàng từ đâu?

Bài 10: Tuyệt chiêu trong nhận thức của dân Sale

Bài 11: Quy trình người bán hàng thành công (P1)

Bài 11: Quy trình người bán hàng thành công (P2)

Bài 12: Xây dựng chân dung người bán hàng chuyên nghiệp

Bài 13: 4 kiểu tâm lý khách hàng phổ biến

Bài 14: Bí quyết nhìn thấu khách hàng

Bài 15: Những kiểu khách hàng nhất định bạn sẽ gặp trong đời (P1)

Bài 15: Những kiểu khách hàng nhất định bạn sẽ gặp trong đời (P2)

Bài 16: Thôi miên ngôn từ trong bán hàng

Bài 17: Bán hàng như 1 Chuyên gia

Phần 3: Quản Trị Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng

Bài 18: 15 nguyên tắc bán hàng hiệu quả của Jack Ma

Bài 19: 6 bước xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng

Bài 20: Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong bán hàng

Bài 21: Bí quyết cho người lần đầu bán hàng

Bài 22: Bí quyết trở thành người bán hàng xuất chúng

Bài 23: Bí quyết bán hàng gấp đôi thu nhập

Bài 24: Quy trình CSKH khi nhận cuộc gọi

Bài 25: Mẫu bài Telesales chuẩn

Bài 26: Quy trình CSKH khi gọi điện

Phần 4: Các Kỹ Năng Bán Hàng Siêu Đỉnh

Bài 27: Kỹ năng mềm bắt buộc cho người bán hàng giỏi

Bài 28: Tuyệt chiêu nhận diện Khách hàng ít tiềm năng

Bài 29: Tuyệt chiêu nhận diện Khách hàng tiềm năng

Bài 30: Tuyệt chiêu trong giao tiếp với khách hàng

Bài 31: Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng

Bài 32: Tuyệt chiêu truyền cảm xúc cho khách hàng

Bài 33: Tuyệt chiêu thực hành cưa đổ Khách hàng

Bài 34: Tuyệt chiêu chốt đơn bằng hình ảnh cá nhân

Bài 35: Chuẩn bị tâm lý trong kết thúc bán hàng

Bài 36: Tuyệt chiêu xử lý ế ẩm

Bài 37: Tuyệt chiêu xử lý lời từ chối và chê giá đắt

Bài 38: Tuyệt chiêu xử lý tình huống từ A đến Z

Bài 39: Tuyệt chiêu để khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng

Phần 5: Lưu Ý Trong Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng

Bài 40: Lưu ý trong quá trình chinh phục khách hàng

Bài 41: Những sai lầm căn bản cần tránh

Bài 42: Đòn quyết định kết thúc bán hàng

Hiển thị thêm

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng Quan Khóa Học

Phần 2: Bản Chất Của Bán Hàng

Phần 3: Quản Trị Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng

Phần 4: Các Kỹ Năng Bán Hàng Siêu Đỉnh

Phần 5: Lưu Ý Trong Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng

Cảm nhận & Đánh giá từ Học viên

Chưa có đánh giá
Chưa có đánh giá