Tâm Lý Bán Hàng Đỉnh Cao
Giới thiệu về khóa học
Lời đầu tiên Vera Xuân Hường và các cộng sự xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công đến Bạn.
Chắc hẳn hàng ngày Bạn đều đang tư vấn, chăm sóc khách hàng hay ít nhiều làm công việc có liên quan đến việc giao tiếp với khách hàng, đối tác, người thân trong gia đình.
Trong xu thế toàn cầu hóa, khách hàng của chúng ta luôn có hàng ngàn sự lựa chọn về sản phẩm trên thị trường. Vì thế, cạnh tranh thị phần và định vị thương hiệu trở thành cuộc chiến khốc liệt hơn bao giờ hết.
Vậy yếu tố nào tạo nên sự khác biệt mang tên Thương hiệu sản phẩm? Yếu tố nào tạo nên sự khác biệt để lại dấu ấn trong lòng khách hàng khi họ liên hệ với bạn, với doanh nghiệp của bạn?
Không chỉ chất lượng sản phẩm mà chính sự chuyên nghiệp trong việc giao tiếp, tạo dựng & giữ chân khách hàng mới là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và làm nên Thương hiệu.
Bạn có muốn khách hàng sẵn sàng mua sản phầm của bạn chỉ qua một cuộc điện thoại mà không cần phải đến tận nơi và xem tận mắt?
- Làm thế nào để khách hàng luôn lắng nghe, hài lòng và mua sản phẩm của bạn?
- Làm thế nào để xử lý các tình huống từ chối mà bạn thường gặp phải?
- Giải pháp để Thấu hiểu và Chinh phục khách hàng cho bạn đây. Khóa huấn luyện:
TÂM LÝ BÁN HÀNG ĐỈNH CAO
Khóa học được huấn luyện đào tạo bởi Chuyên gia tâm lý Vera Xuân Hường với cách thức dẫn dắt, gợi mở vấn đề, hỗ trợ thảo luận và đúc rút bài học kinh nghiệm, 90% là luyện tập, trình bày qua đóng vai và xử lý tình huống.
Đến với khóa học này, Bạn sẽ được trang bị những bí quyết bán hàng như hơi thở, giúp Bạn tự tin chinh phục thành công mọi khách hàng đến với Bạn!
KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI:
Cán bộ, nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng muốn nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.
Chuyên viên bán hàng phụ trách nhà phân phối, các Giám sát bán hàng, các Quản lý bán hàng khu vực/vùng/miền.
Các Giám đốc, chủ doanh nghiệp đã, đang, và dự kiến sẽ kinh doanh trên các sàn Thương mại điện tử.
Tất cả các đối tượng mong muốn học và làm các vị trí liên quan tới nhân viên kinh doanh, nhân viên phát triển thị trường, quản lý dự án…
KHÓA HỌC SẼ GIÚP BẠN:
Tự hào về công việc mình lựa chọn và sản phẩm mình đại diện.
Biết cách nâng cao hình ảnh cá nhân thông qua giao tiếp ứng xử với khách hàng.
Cải thiện sức nặng tâm lý khi làm việc trực tiếp và nói chuyện qua điện thoại với khách hàng.
Nắm bắt được tâm lý khách hàng ngay cả khi không gặp họ trực tiếp.
Kỹ năng lắng nghe và cách đặt câu hỏi tinh tế cho khách hàng.
Các công thức tư vấn chăm sóc khách hàng mang lại thành công cho bạn.
Bí quyết chốt hàng chỉ bằng 1 cuộc điện thoại với công thức 8 giây 4 phút
Vượt qua từ chốt ngoạn mục với 6 tình huống khách hàng từ chối kinh điển
Phân tích tâm lý khách hàng qua trích đoạn bán hàng qua điện thoại của huyền thoại bán hàng phố Wall Benford Jordan
Và còn nhiều hơn thế… vì trong có ấm, ngoài mới êm, khách hàng nội bộ nhiều khi làm chúng ta đau đầu mất ngủ đúng không các bạn. Khách hàng nội bộ… là đồng nghiệp của chúng ta nhưng đó cũng chính là bố mẹ, vợ chồng và con cái chúng ta.
Khóa học hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và bổ ích.
NỘI DUNG KHÓA HỌC “BÍ MẬT GIAO TIẾP VỢ CHỒNG HIỆU QUẢ”
Phần 1: Tổng Quan Về Khóa Học
Bài 1: Lý do nên tham gia khóa học
Bài 2: 3 câu hỏi quyết định bán hàng thành công
Bài 3: Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học
Phần 2: Bản Chất Của Bán Hàng
Bài 4: Hiểu đúng định nghĩa về bán hàng
Bài 5: Bán hàng là nghệ thuật
Bài 6: Bán hàng là phục vụ
Bài 7: Quy luật bán hàng
Bài 8: Kiểu người bán hàng bị đào thải
Bài 9: Chìa khóa bán hàng từ đâu?
Bài 10: Tuyệt chiêu trong nhận thức của dân Sale
Bài 11: Quy trình người bán hàng thành công (P1)
Bài 11: Quy trình người bán hàng thành công (P2)
Bài 12: Xây dựng chân dung người bán hàng chuyên nghiệp
Bài 13: 4 kiểu tâm lý khách hàng phổ biến
Bài 14: Bí quyết nhìn thấu khách hàng
Bài 15: Những kiểu khách hàng nhất định bạn sẽ gặp trong đời (P1)
Bài 15: Những kiểu khách hàng nhất định bạn sẽ gặp trong đời (P2)
Bài 16: Thôi miên ngôn từ trong bán hàng
Bài 17: Bán hàng như 1 Chuyên gia
Phần 3: Quản Trị Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
Bài 18: 15 nguyên tắc bán hàng hiệu quả của Jack Ma
Bài 19: 6 bước xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng
Bài 20: Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong bán hàng
Bài 21: Bí quyết cho người lần đầu bán hàng
Bài 22: Bí quyết trở thành người bán hàng xuất chúng
Bài 23: Bí quyết bán hàng gấp đôi thu nhập
Bài 24: Quy trình CSKH khi nhận cuộc gọi
Bài 25: Mẫu bài Telesales chuẩn
Bài 26: Quy trình CSKH khi gọi điện
Phần 4: Các Kỹ Năng Bán Hàng Siêu Đỉnh
Bài 27: Kỹ năng mềm bắt buộc cho người bán hàng giỏi
Bài 28: Tuyệt chiêu nhận diện Khách hàng ít tiềm năng
Bài 29: Tuyệt chiêu nhận diện Khách hàng tiềm năng
Bài 30: Tuyệt chiêu trong giao tiếp với khách hàng
Bài 31: Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng
Bài 32: Tuyệt chiêu truyền cảm xúc cho khách hàng
Bài 33: Tuyệt chiêu thực hành cưa đổ Khách hàng
Bài 34: Tuyệt chiêu chốt đơn bằng hình ảnh cá nhân
Bài 35: Chuẩn bị tâm lý trong kết thúc bán hàng
Bài 36: Tuyệt chiêu xử lý ế ẩm
Bài 37: Tuyệt chiêu xử lý lời từ chối và chê giá đắt
Bài 38: Tuyệt chiêu xử lý tình huống từ A đến Z
Bài 39: Tuyệt chiêu để khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng
Phần 5: Lưu Ý Trong Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
Bài 40: Lưu ý trong quá trình chinh phục khách hàng
Bài 41: Những sai lầm căn bản cần tránh
Bài 42: Đòn quyết định kết thúc bán hàng
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng Quan Khóa Học
-
00:00
-
00:00
-
Bài 3: Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học
00:00
Phần 2: Bản Chất Của Bán Hàng
Phần 3: Quản Trị Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
Phần 4: Các Kỹ Năng Bán Hàng Siêu Đỉnh
Phần 5: Lưu Ý Trong Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
Cảm nhận & Đánh giá từ Học viên
Chưa có đánh giá